Craft & Caro Lifestyle ประกันรถยนต์ 3+ คืออะไร เหมาะสำหรับใคร

ประกันรถยนต์ 3+ คืออะไร เหมาะสำหรับใคร

ประกันรถยนต์ 3+ คืออะไร เหมาะสำหรับใคร post thumbnail image

ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจนั้นประกอบด้วยประกันหลายประเภท และประกันรถยนต์ 3+ ก็เป็นหอีกหนึ่งประเภทของประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ ซึ่งอาจจะเป็นประกันที่จะคอยคุ้มครองเราและรถคู่ใจในระยะเวลาสุดท้ายของชีวิตก็เป็นได้ ดังนั้นเราขึงควรศึกษาและทำความรู้จักกับประกันรถยนต์ประเภทนี้เอาไว้ก่อน

  1. ประกันรถยนต์ 3+ คืออะไร

ประกันภัยรถยนต์ 3+ คือประกันรถยนต์มากสมัครใจประเภทที่ 3 ที่มีเงื่อนไขความคุ้มครองเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากแผนการคุ้มครองแบบดั้งเดิม ซึ่งอย่างที่เราทราบกันดีนั้นว่าประกันรถยนต์ 3 มีความคุ้มครองน้อยและไม่ค่อยครอบคลุมจึงมีการเพิ่มเงื่อนไขความคุ้มครองที่จำเป็นเข้าไปทำให้เกิดเป็นประกันรถยนต์ 3+ ซึ่งจะเป็นแผนประกันที่มีเงื่อนไขความคุ้มครองครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

  1. ประกันรถยนต์ 3+ คุ้มครองอะไร

ประกันรถยนต์ 3+ จะให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุชนกับรถหรือยานพาหนะทางบกอื่นๆ หรืออุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี คุ้มครองความเสียหายต่อร่างกายหรือชีวิตและความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลภายนอกหรือคู่กรณีที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุที่เราเป็นฝ่ายผิด รับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ของผู้เอาประกันภัยและผู้โดยสารที่โดยสารไปกับผู้เอาประกันภัย คุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล รวมไปถึงการประกันตัวผู้ขับขี่ในกรณีที่มีการดำเนินคดีทางอาญา

  1. สิ่งที่ประกันรถยนต์ 3+ ไม่คุ้มครอง

ประกันรถยนต์ 3+ ไม่ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่ตัวรถของเราได้รับในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุแบบไม่มีคู่กรณีหรือไม่ได้ชนกับยานพาหนะทางบกอื่นๆ เช่น การชนสิ่งกีดขวาง ถอยรถชนเสาหรือต้นไม้ รถสูญหายหรือถูกโจรกรรม รถยนต์ไฟไหม้ และกรณีที่ได้รับความเสียหายจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ อย่างน้ำท่วมก็จะไม่ได้รับความคุ้มครอง ซึ่งเมื่อได้รับความเสียหายจากกรณีทั้งหมดนี้เราต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองบริษัทประกันจะไม่รับผิดชอบเพราะเงื่อนไขความคุ้มครองไม่ได้ครอบคลุมในส่วนนี้

  1. ประกันรถยนต์ 3+ เหมาะสำหรับใคร

สำหรับคนที่ต้องการความคุ้มครองแต่งบน้อยประกันรถยนต์ 3+ ก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม หรือสำหรับใครที่พอมีความเชี่ยวชาญในการขับขี่หรือใช้รถใช้ถนน มีความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ หรืออาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีความเสี่ยงที่จะได้รับผลกระทบจากปัจจัยอื่นที่ไม่เกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชน และรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป ประกันรถยนต์ 3+ ก็ตอบโจทย์ความต้องการได้ดีและเหมาะสมที่สุด

  1. ประกันรถยนต์ 3+ ไม่เหมาะกับใคร

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดขับหรือเพิ่งซื้อรถมาใหม่ ยังไม่คุ้นชินกับการขับขี่รถ อาจจะมีโอกาสสูงที่จะถอยรถชนเสาหรือมีความเสี่ยงที่จะได้รับความเสียหายจากความประมาทในการขับขี่สูง ประกันรถยนต์ 3+ อาจไม่เหมาะสักเท่าไหร่ หรือในกรณีที่พื้นที่สำหรับจอดรถมีความเสี่ยงที่จะได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติอย่างน้ำท่วม หรือไฟไหม้ หรือมีความเสี่ยงที่จะถูกโจรกรรม รถหาย ก็ไม่เหมาะเช่นกัน 

Related Post

อบรม ความ ปลอดภัย

หลักสูตรอบรมความปลอดภัย ตามมาตรา 16 มีกี่หลักสูตรหลักสูตรอบรมความปลอดภัย ตามมาตรา 16 มีกี่หลักสูตร

การทำงาน มีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เสมอ หากผู้ปฏิบัติงานขาดความรู้และความเข้าใจ รวมถึงประมาท ไม่ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ไม่ว่าผู้ปฏิบัติงานจะมีความชำนาญมากแค่ไหนแต่ถ้าประมาท ก็อาจนำมาซึ่งความสูญเสีย ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น พรบ. ความปลอดภัย พ.ศ. 2554 มีเจตนารมณ์เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการทำงาน จึงได้กำหนดมาตรการควบคุม กำกับ ดูแล และการบริหารจัดการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน เพื่อป้องกันเหตุอันตรายและสงวนรักษาไว้ซึ่งทรัพยากรบุคคล โดยในมาตรา 16 ได้กำหนดไว้ว่า “ให้นายจ้าง จัดให้ผู้บริหาร หัวหน้างาน และลูกจ้างทุกคนได้รับการอบรมการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน เพื่อให้การบริหารด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน เกิดความปลอดภัย

เช็คประกันรถยนต์

ระวังที่ต้องระวังถ้าคุณไม่ เช็คประกันรถยนต์ระวังที่ต้องระวังถ้าคุณไม่ เช็คประกันรถยนต์

สำหรับผู้ที่ขับขี่รถยนต์เป็นประจำหรือเดินทางด้วยรถยนต์เป็นประจำการซื้อประกันรถยนต์ถือว่าเป็นการซื้อความเสี่ยงและป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้ดังนั้นในวันนี้หากคุณสนใจต้องการเข้ามาสั่งซื้อหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์คุณควรเข้ามา เช็คประกันรถยนต์ ด้วยตัวเองก่อนว่าแต่ละรูปแบบของประกันรถยนต์นั้นมีความคุ้มครองอย่างไรราคาเท่าไหร่เหมาะสมกับการใช้งานหรือเหมาะสมกับพฤติกรรมการขับขี่รถยนต์ของคุณหรือไม่เพื่อที่จะทำให้คุณได้รับรูปแบบประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับตัวคุณเองมากที่สุดอีกครั้งถ้าคุณเข้าไปซื้อกับเว็บโบรคเกอร์หรือแหล่งบริการซื้อประกันรถยนต์ที่ไว้ใจได้ทำให้คุณได้ผู้ช่วยที่เชื่อถือได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าถ้าคุณมีปัญหาหลังจากซื้อประกันไปแล้วจะมีคนที่จะคอยให้ความช่วยเหลือและดูแลในขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นสำหรับ เรื่องที่ต้องระวังเมื่อคุณไม่เช็คประกันรถยนต์ อย่างที่บอกไปว่าการเข้าไปเช็คประกันรถยนต์เข้าไปทำความรู้จักกับรูปแบบประกันรถยนต์ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับใครที่กำลังมองหาความคุ้มครองประกันรถยนต์ในการเดินทางต่างๆแต่ถ้าคุณไม่เข้าไปเช็คประกันรถยนต์เรื่องที่คุณต้องระวังเลยคือ ความผิดพลาดในการเลือกซื้อประกันรถยนต์ คุณอาจจะซื้อแบบประกันรถยนต์ที่ไม่เหมาะสมกับตัวเองในทั้งพฤติกรรมการใช้รถหรือความคุ้มครองที่ได้รับจากประกันก็ไม่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของตัวเองทำให้คุณเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ ราคาของประกันรถยนต์ที่คุณซื้อเป็นราคาที่แพงกว่าความคุ้มครองที่คุณได้รับก็คุณไม่ได้เปรียบเทียบราคาประกันกับแหล่งอื่นๆหรือแหล่งที่คุณเข้าไปเลือกซื้อประกันด้วยเป็นแหล่งที่เชื่อถือไม่ได้ทำให้คุณเสียผลประโยชน์จากการเลือกซื้อประกันรถยนต์ แน่นอนว่าตลอดการเลือกซื้อประกันรถยนต์คุณอาจจะเกิดปัญหาและหลังการซื้อประกันรถยนต์รถยนต์แล้ว คุณก็ไม่ได้รับการบริการในการดูแลที่ดีมากพอหรือไม่มีคนช่วยที่จะติดต่อประสานงานในการเคลมปัญหาต่างๆหากต้องการเคลมประกันรถยนต์หลังจากเกิดเหตุฉุกเฉิน เห็นได้ว่าการซื้อประกันรถยนต์เป็นเรื่องสำคัญอย่างมากค่ะคุณไม่อยากได้รับความผิดพลาดหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ที่ไม่เหมาะสมกับตัวเองควรเข้ามาเลือกใช้ประกันรถยนต์กับเว็บของเราก่อนเรามีทีมงานและผู้ขายประกันที่เชื่อถือได้ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือดูแลในทุกๆขั้นตอนการสั่งซื้อกรมธรรม์ประกันภัยสำหรับลูกค้าทั้งนี้เรามีบริการเปรียบเทียบราคาประกันภัยที่จะช่วยคุณได้รับประกันภัยรถยนต์ในราคาที่ถูกที่สุดดีที่สุดด้วย ถ้าคุณสนใจเข้ามาเลือกซื้อรูปแบบประกันที่คุณต้องการได้ตลอด 24 ชม.

บ้านแฝดชั้นเดียว บางละมุง

แนะนำไม้เลื้อยช่วยบังแดดให้บ้านของคุณแนะนำไม้เลื้อยช่วยบังแดดให้บ้านของคุณ

ครอบครัวใหญ่ๆ อยากจะอยู่ด้วยกันแต่บ้านหลังเดียวก็อาจจะอึดอัดจนเกินไป ลองเป็นบ้านแฝดชั้นเดียว ก็คงจะช่วยได้ ใครที่อยู่แถวบางละมุงแล้วอยากจะได้บ้านแฝดชั้นเดียว ต้องที่  โครงการบ้านแฝดชั้นเดียวบางละมุง กรูฟวี่ไลท์ บางละมุง เป็นรูปแบบโครงการที่มี Lifestyle การอยู่อาศัยตามแบบฉบับคนรุ่นใหม่ ที่รักความสงบ แวดล้อมไปด้วยสีเขียว เปรียบเสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมด้วยสวนสาธารณะขนาด 247 ตารางวา ที่จะทำให้การพักอาศัยกับครอบครัวนั้นสนุกและอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เมื่อมีบ้านแล้ว แสงแดดที่กระทบกับตัวบ้านเป็นสิ่งที่เราหลีกเลี่ยงได้ยาก โดยเฉพาะโครงการบ้านจัดสรรที่เราอาจจะไม่สามารถเลือกมมุหรือทิศทางได้ แต่เราสามาระเลือกไม้เลื้อยมาช่วยป้องกันและบังแสงแดดให้บ้านเรานั้นเย็นขึ้นได้ จะมีไม้เลื้อยชนิดไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย ชมนาด ไม้เลี้อยใบเขียวสดที่ออกดอกเป็นช่อสีขาวอมเขียว ช่อละประมาณ 10-15 ดอก