Craft & Caro Lifestyle แนะนำ 5 เมนูจาก KOF Menu ที่คนรักเครื่องดื่มติดใจ อร่อยแก้วเดียวไม่เคยพอ

แนะนำ 5 เมนูจาก KOF Menu ที่คนรักเครื่องดื่มติดใจ อร่อยแก้วเดียวไม่เคยพอ

แนะนำ 5 เมนูจาก KOF Menu ที่คนรักเครื่องดื่มติดใจ อร่อยแก้วเดียวไม่เคยพอ post thumbnail image

แม้จะมีร้านกาแฟเกิดขึ้นมากมาย แต่หากพูดถึงร้านกาแฟสไตล์มินิมอลย่านทองหล่อ ต้องมีชื่อของ KOF อย่างแน่นอน โดยร้านนี้บริการหลากหลายเครื่องดื่มสุดโดนใจ รสชาติเป็นเอกลักษณ์ แถมยังเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น มัทฉะ เมล็ดกาแฟ และช็อกโกแลต และใครที่ชอบเครื่องดื่มคุณภาพคับแก้ว ขอแนะนำ 5 เมนูเด่นจาก KOF Menu ที่คนรักเครื่องดื่มต้องออเดอร์ซ้ำบ่อย ๆ

1. Cocoa Camo

เริ่มต้นแก้วแรกจาก KOF Menu ที่บอกเลยว่าใครสั่งเครื่องดื่มจาก KOF จำเป็นต้องออเดอร์เมนูนี้ เพราะออกแบบหน้าตาเครื่องดื่มได้น่ารับประทานมาก ๆ เครื่องดื่มแก้วนี้ผสานความเข้มข้นของช็อกโกแลตและมัทฉะสุดเข้มข้นไว้อย่างลงตัว จะสังเกตว่าสีเขียวของมัทฉะตัดกับสีเข้มของช็อกโกแลต นอกจากน่าทานแล้วยังทำให้รสชาติดีเยี่ยม แถมยังถ่ายรูปออกมาสวย เหมาะสำหรับอวดลงโซเชียลแน่นอน

2. Coffee Pudding Latte

ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นเครื่องดื่มสำหรับคอกาแฟ มาพร้อมชื่อเมนูสุดน่ารักอย่างเจ้ากาแฟลาเต้พุดดิ้ง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ไม่อยากดื่มกาแฟธรรมดา เพราะมาพร้อมความหอมหวานของพุดดิ้งที่ยังขอเอาใจคนรักกาแฟด้วยพุดดิ้งรสชาติกาแฟ สำหรับลาเต้มาพร้อมรสชาติหวานมันกำลังดี หอมกลิ่นกาแฟแท้แบบสุด ๆ ที่สำคัญยังออกแบบลาเต้อาร์ตมาอย่างสวยงามอีกด้วย

3. Iced Americano

สำหรับคนชอบดื่มกาแฟ แต่อาจไม่ถนัดกาแฟใส่นมสักเท่าไหร่ แนะนำให้เลือกสั่งอเมริกาโน่เย็น ตัวเลือกยอดเยี่ยมที่จะทำให้ได้ลิ้มรสกาแฟอย่างออกรส เชื่อว่าคนชอบดื่มกาแฟต้องชอบเพราะร้านเลือกใช้กาแฟคุณภาพเยี่ยม จึงหอมกาแฟแถมรสชาติเข้มข้น รับรองแก้วนี้ไม่มีผิดหวัง

4. Iced Belgium Chocolate

ใครเป็นสาวกช็อกโกแลตขอเชิญทางนี้ อีกหนึ่ง KOF Menu ที่ใครสั่งเป็นต้องติดใจ เพราะเลือกใช้ช็อกโกแลตเกรดพรีเมียมจากเบลเยียม ทำให้โดดเด่นเรื่องความเข้มข้น หอมช็อกโกแลตแท้ และรสชาติกลมกล่อมกำลังดี ขาดไม่ได้คือซอสช็อกโกแลตเพิ่มความเข้มข้นและเนื้อช็อกโกแลตด้านบน รับประกันว่าแก้วเดียวไม่เคยพอ

5. KOF Kone

นอกจากบรรดาเครื่องดื่มสุดเจ๋งแล้ว ขาดไม่ได้คือ KOF Kone ฉีกกฎเครื่องดื่มที่ต้องอยู่ในแก้วเท่านั้น เพราะเมนูนี้พร้อมเสิร์ฟแบบโคนไอศกรีม ด้านในโคนมีตัวเลือกเครื่องดื่ม 3 รสชาติให้เลือกอร่อย ได้แก่ มัทฉะ ช็อกโกแลต และลาเต้ แถมตัวโคนยังเพิ่มความพิเศษด้วยการเคลือบช็อกโกแลต ทำให้นอกจากได้อร่อยกับเครื่องดื่มแล้วยังฟินกับรสชาติโคนไอศกรีม เคี้ยวกรุบกรอบ เพลินเกินห้ามใจ

ใครชื่นชอบเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยม แถมยังเลือกเฉพาะวัตถุดิบคุณภาพมาออกแบบเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรด ห้ามพลาด 5 เมนูเด่นโดนใจจาก KOF Menu ที่สามารถเลือกสั่งได้แบบไม่มีเบื่อ และนอกจากสารพัดเครื่องดื่มแล้วยังมีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกทานคู่กันเพื่อความอร่อยแบบลงตัว

Related Post

มองหาแผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาถูก ขายทั้งส่งและปลีก ซื้อที่ไหนดี มองหาแผ่นอะคริลิค 3 มิล ราคาถูก ขายทั้งส่งและปลีก ซื้อที่ไหนดี 

ราคาของแผ่นอะคริลิคขึ้นอยู่กับขนาดของแผ่นอะคริลิคและความหนา แผ่นอะคริลิค 3 มิลราคากลางๆถือว่าไม่แพงมาก สามารถหาซื้อได้ทั่วไปแต่ถ้าคุณกำลังมองหาแผ่นอะคริลิค 3 มิลราคาถูกแหล่งจำหน่ายที่ขายทั้งราคาส่งและราคาปลีกเราขอแนะนำเศรษฐีสถาพรจำกัดเพราะที่นี่คืออาณาจักรแผ่นอะคริลิครายใหญ่ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง   แผ่นอะคริลิค คือ พลาสติกชนิดหนึ่งเป็นเทอร์โมพลาสติกที่ได้รับความนิยมสามารถนำไปแปรรูปได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการพับ ตัดเจาะหรือการขึ้นรูปสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลายหรือ DIY ได้มากมายตามความต้องการ น้ำหนักของแผ่นอะคริลิคนั้นเบามันมีน้ำหนักที่เบากว่ากระจก แม้จะมีขนาดเท่ากันก็ตาม แผ่นอะคริลิคมีความโปร่งใสแต่ก็มีทั้งแผ่นอะคริลิคสีสันใสและแผ่นอะคริลิคสีทึบ รวมถึงสีสันต่างๆ มากมายกระบวนการผลิตแผ่นอะคริลิคมีความทันสมัยมากขึ้นสามารถผลิตแผ่นอะคริลิคให้มีสีสันต่างๆ ได้ตามความต้องการของลูกค้า แผ่นอะคริลิคนิยมใช้ในงานอุตสาหกรรม เช่น ขึ้นรูปสินค้า ทำชั้นโชว์สินค้าหรือนำมาดัดแปลงเป็นส่วนประกอบของสินค้ าบางอย่างไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งสำนักงาน อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์สามารถใช้ทำป้ายโฆษณาป้ายร้านค้าใช้ทำตู้ปลา ฯลฯ  แผ่นอะคริลิคแข็งแรงทนทานมากกว่ากระจก

ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม

ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม มีกี่ชนิดพร้อมข้อแนะนำการใช้งานไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม มีกี่ชนิดพร้อมข้อแนะนำการใช้งาน

ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม หรือตัวกรองอากาศอุตสาหกรรม หน้าที่คือการกำจัดฝุ่นละองง ไอน้ำ ไอน้ำมัน รวมถึงกลิ่น สิ่งสกปรกต่างๆ อาจปะปนไปกับกระแสลมอัด ตัวกรองอากาศ ปั๊มลม มีหลักการทำงานคร่างๆ คือเมื่อกระแสลมอัดไหลผ่านแผ่นบังคับทิศทาง ลมอัดจะไหลวนจนเกิดแรงเหวี่ยง สิ่งสกปรกจะไปปะทะกับผนังลูกถ้วย ไอน้ำที่ปนมาไหลลงด้านล่างรอการระบาย สิ่งสกปรกจะถูกดักจับโดยไส้กรองป้องกันไม่ให้ปะปนไปในกระแสลมอัด  ในกระบวนการผลิตการปรับปรุงคุณภาพอากาศเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพ สินค้ามีคุณภาพได้มาตรฐาน สำหรับไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม มีกี่ชนิด คำถามที่หลายคนสงสัยหรือกำลังหาคำตอบ คุณได้มาถูกทางแล้วเพราะเราจะไขคำตอบพร้อมแนะนำว่าไส้กรองอากาศอุตสาหกรรมแต่ละชนิดมีหน้าที่อย่างไร  Coalescing Filter  Coalescing Filter ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรมชนิดนี้สามารถใช้กรองฝุ่นละอองและใช้กรองน้ำได้ หน้าที่ขจัดของเหลว ไอน้ำ หรือไอน้ำมัน

ข้อดีของการใช้คลีนซิ่งมิลค์ หรือคลีนซี่งน้ำนมข้อดีของการใช้คลีนซิ่งมิลค์ หรือคลีนซี่งน้ำนม

สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า ที่ใช้รองพื้น หรือBB ครีมซองต้องอ่านบทความนี้เลย เพราะบทความนี้เราจะมาพูดคุยเกี่ยวกับข้อดีของการใช้คลีนซิ่งมิลค์ หรือคลีนซี่งน้ำนมกัน ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าการใช้รองพื้น หรือBB ครีมซองเซเว่นถูกและดีไม่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า เพราะการใช้รองพื้น หรือBB ครีมซองนั้นเปรียบเสมือนสารเคลือบผิว ที่เคลือบหรือฉาบลงบนผิวแบบหนาๆ ดังนั้น หากล้างสารเคลือบผิว ที่เคลือบหรือฉาบลงบนผิวแบบหนาๆ เหล่านี้ออกไม่หมด สารเคลือบผิว ที่เคลือบหรือฉาบลงบนผิวแบบหนาๆ เหล่านี้จะไปอุดตันลงในผิวจนก่อเกิดเป็นสิวแน่นอน รวมข้อดีของการใช้คลีนซิ่งมิลค์ หรือคลีนซี่งน้ำนม ข้อดีของการใช้คลีนซิ่งมิลค์ หรือคลีนซี่งน้ำนม คือ คลีนซิ่งมิลค์ มีส่วนผสมของน้ำมัน สามารถชะล้างสิ่งสกปรกและตกค้างได้ดีกว่าน้ำ ข้อดีของการใช้คลีนซิ่งมิลค์