Craft & Caro Lifestyle เรื่องน่ารู้ก่อนใช้บริการ ขนส่งสินค้าแช่เย็น มีการส่งด้วยตู้เก็บความเย็นแบบไหน?

เรื่องน่ารู้ก่อนใช้บริการ ขนส่งสินค้าแช่เย็น มีการส่งด้วยตู้เก็บความเย็นแบบไหน?

เรื่องน่ารู้ก่อนใช้บริการ ขนส่งสินค้าแช่เย็น มีการส่งด้วยตู้เก็บความเย็นแบบไหน? post thumbnail image

ในปัจจุบันนี้ด้วยการนำเสนอโซลูชั่น ที่นำมาประสมผสานกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ จึงทำให้การ ขนส่งสินค้าแช่เย็น ง่ายขึ้น  ไม่ว่าคุณอยากจะส่งสินค้าประเภทไหนเช่น…ขนม อาหารที่ต้องการแช่เย็น สินค้าสุขภาพที่จะต้องรักษาอุณหภูมิให้มีความเย็นตลอดเวลา ก็สามารถทำได้ผ่านการเลือกผู้ให้บริการที่มีการขนส่งสินค้าแช่เย็นที่มีคุณภาพ แต่คุณสงสัยหรือไม่ว่า การส่งสินค้าแช่เย็นนี้มีการจัดเก็บความเย็นระหว่างการขนส่งแบบไหน เราก็ได้นำความรู้ดี ๆ มานำเสนอกันแล้ว

บริการ ขนส่งสินค้าแช่เย็น ด้วยคอนเทนเนอร์แบบพิเศษ

สำหรับการ ขนส่งสินค้าแช่เย็น จะมีการจัดส่งด้วยตู้คอนเทนเนอร์ชนิดพิเศษ ที่จะมีการกักเก็บความเย็นและหล่อเลี้ยงความเย็นไว้ภายใน ซึ่งในปัจจุบันนิยมใช้ตู้ 2 รูปแบบ ได้แก่…

1. va-Q-tainer USx

คอนเทนเนอร์ ขนส่งสินค้าแช่เย็น นี้มีหลายขนาด เหมาะสำหรับใช้ในการส่งสินค้าประเภทเวชภัณฑ์หรือยาจำนวนมาก ที่ต้องการรักษาอุณหภูมิความเย็นในขณะที่ทำการขนส่ง ซึ่งก็จะช่วยทำให้การขนส่งสินค้าที่มีความละเอียดอ่อนเหล่านี้ มีความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี โดย va-Q-tainers มีทั้งหมด 5 ขนาด และแต่ละขนาดก็จะมีความสามารถในการบรรทุกที่แตกต่างกันและสามารถปรับอุณหภูมิได้ต่างกันอีกด้วย เช่น…

  • สามารถทำอุณหภูมิ ได้ตั้งแต่ -50 ถึง +25°C  
  •  รักษาอุณหภูมิให้คงที่ มีการจัดการง่าย ความเสี่ยงต่ำ มีความน่าเชื่อถือสูง
  • หรือการรักษาประสิทธิภาพของอุณหภูมิไว้ที่ +2°C – +8°C ตั้งแต่ 120 – 230 ชั่วโมง

2. Envirotainer RKN t2

คอนเทนเนอร์ขนาดพาเลทที่ระบายความร้อนด้วยน้ำแข็งแห้ง มีตัวเลือกการควบคุมอุณหภูมิที่คุ้มค่า สำหรับใช้ในการขนส่งขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถขนส่งทั้งผลิตภัณฑ์แช่แข็งและแช่เย็น โดยสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ รุ่นนี้มีระบบควบคุมอุณหภูมิแบบแอคทีฟจากการใช้น้ำแข็งแห้ง เหมาะสำหรับการขนส่งผลิตภัณฑ์ที่ไวต่ออุณหภูมิภายนอก หรืออุณหภูมิที่ควบคุมไม่ได้

และนี่ก็คืออีกหนึ่งข้อมูลความรู้ดี ๆ ที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ทำการศึกษากันก่อนที่จะตัดสินใจเลือกใช้ผู้ให้บริการ ขนส่งสินค้าแช่เย็น ซึ่งการขนส่งสินค้าแช่เย็นเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของการขนส่งในอดีต แต่ในปัจจุบันกลับเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งที่เร็วขึ้น การันตีในเรื่องของคุณภาพมากขึ้น และค่าใช้จ่ายที่ลดลง ซึ่งจะเป็นผลดีต่อผู้ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าแช่แข็ง หรือผลิตภัณฑ์ที่ต้องรักษาความเย็นอย่างต่อเนื่อง สามารถขนส่งข้ามจังหวัดได้อย่างมั่นใจ และในจังหวะที่อยู่ใกล้เคียงจะใช้ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าใช้เย็นนี้ประมาณ 1 – 2 วันเท่านั้น

Related Post

balenciaga มือสอง

การจำนำbalenciaga มือสองกับร้านรับจำนำ ดียังไง ?การจำนำbalenciaga มือสองกับร้านรับจำนำ ดียังไง ?

เศรษฐกิจในยุคโควิดแบบนี้ ธุรกิจด้านการจำนำจึงค่อนข้างรุ่งเรืองเลยทีเดียว ซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่าของแบรนด์เนมก็สามารถนำมาจำนำได้ด้วยนะ อาทิ balenciaga มือสอง นั่นเอง ดังนั้น บทความนี้เราจึงมีข้อดีของการจำนำbalenciaga มือสองกับร้านรับจำนำมาฝาก แต่ข้อดีของการจำนำbalenciaga มือสองกับร้านรับจำนำจะมีอะไรบ้างนั้น ต้อมเลื่อนลงมาดูพร้อมๆ กันเลย การจำนำbalenciaga มือสองกับร้านรับจำนำ ดียังไง ? ข้อดีของการจำนำbalenciaga มือสองกับร้านรับจำนำ คือ เงินใช้ด่วน ได้เงินสด เงินก้อนอย่างรวดเร็ว รับเงินทันที สำหรับแก้ปัญหาทางการเงินหรือเพิ่มสภาพคล่อง ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ให้ยุ่งยาก แค่บัตรประชาชน ข้อดีของการจำนำbalenciaga

ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม

ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม มีกี่ชนิดพร้อมข้อแนะนำการใช้งานไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม มีกี่ชนิดพร้อมข้อแนะนำการใช้งาน

ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม หรือตัวกรองอากาศอุตสาหกรรม หน้าที่คือการกำจัดฝุ่นละองง ไอน้ำ ไอน้ำมัน รวมถึงกลิ่น สิ่งสกปรกต่างๆ อาจปะปนไปกับกระแสลมอัด ตัวกรองอากาศ ปั๊มลม มีหลักการทำงานคร่างๆ คือเมื่อกระแสลมอัดไหลผ่านแผ่นบังคับทิศทาง ลมอัดจะไหลวนจนเกิดแรงเหวี่ยง สิ่งสกปรกจะไปปะทะกับผนังลูกถ้วย ไอน้ำที่ปนมาไหลลงด้านล่างรอการระบาย สิ่งสกปรกจะถูกดักจับโดยไส้กรองป้องกันไม่ให้ปะปนไปในกระแสลมอัด  ในกระบวนการผลิตการปรับปรุงคุณภาพอากาศเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อให้กระบวนการผลิตมีประสิทธิภาพ สินค้ามีคุณภาพได้มาตรฐาน สำหรับไส้กรองอากาศอุตสาหกรรม มีกี่ชนิด คำถามที่หลายคนสงสัยหรือกำลังหาคำตอบ คุณได้มาถูกทางแล้วเพราะเราจะไขคำตอบพร้อมแนะนำว่าไส้กรองอากาศอุตสาหกรรมแต่ละชนิดมีหน้าที่อย่างไร  Coalescing Filter  Coalescing Filter ไส้กรองอากาศอุตสาหกรรมชนิดนี้สามารถใช้กรองฝุ่นละอองและใช้กรองน้ำได้ หน้าที่ขจัดของเหลว ไอน้ำ หรือไอน้ำมัน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า pod

สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

การสูบบุหรี่ไฟฟ้าต้องใช้อุปกรณ์จำเป็นอยู่ 2-3 อย่าง หนึ่งในนั้นคือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ถ้าหากไม่มีก็จะสูบบุหรี่ไม่ได้อย่างแน่นอน ปัจจุบันนี้น้ำยาบุหรี่มีวางจำหน่ายกันหลายรุ่นหลายยี่ห้อ เรียกว่าเยอะจนละลานตา ถ้าใครเป็นมือใหม่หัดสูบอาจจะเกิดความรู้สึกสับสนจนซื้อมาผิดประเภทกันได้ และถ้าหากใช้น้ำยากันอย่างไม่ถูกต้อง อาจเกิดอันตรายร้ายแรงจากการที่ร่างกายได้รับนิโคตินเกินขนาดได้เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นการเรียนรู้เกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจึงเป็นสิ่งสำเป็น ประเภทของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ดังนี้ Freebase ตัวนี้จะเป็นน้ำยาบุหรี่ธรรมดาที่วางขายกันมานานแล้ว นับเป็นน้ำยารุ่นแรกที่นักสูบแทบทั้งหมดต้องเคยลองสูบกันมาอย่างแน่นอน จุดเด่นของน้ำยาประเภทนี้คือมีกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน ควันเยอะหนาแน่น ปริมาณนิโคต่ำ-ปานกลาง(บางรุ่นไม่มีนิโคตินเลย) มีอัตราการดูดซึมเข้าร่างกายค่อนข้างช้า จึงต้องสูบเยอะเพื่อให้รู้สึกอิ่มนิโคติน การที่น้ำยา Freebase มีความเข้มข้นของนิโคตินต่ำนั่นก็เพราะว่า ยิ่งเข้มข้น จึงแสบคอ เพราะฉะนั้นจึงต้องใส่มาไม่เยอะเกิน